NHÂN SỰ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Để tổ chức thành công sự kiện nói chung và hội nghị tri ân khách hàng nói riêng đương nhiên không thể thiếu vai trò của đội ngũ nhân sự bao gồm: điều phối chương trình, người lên kế hoạch tổ chức, quản lý dịch vụ khách hàng, quản lý sự kiện, MC, lễ tân…
            Trong thực tế không phải kiện nào cũng có đầy đủ các bộ phận được chuyên môn hóa cụ thể hoặc cũng có những vai trò được gộp lại hoặc lược bỏ bớt; một thành viên có thể đảm nhiệm nhiều vai trò cùng một lúc…Đội ngũ nhân sự cơ bản nhất của Hòa Bình Group bao gồm các vị trí sau:
Điều phối chương trình:
            Người điều phối sự kiện ở vị trí hàng đầu trong bộ máy nhận sự của ekip. Do đó, họ có quyền và trách nhiệm quản lý toàn bộ nhân viên phía dưới. Vai trò của họ là điều phối các công việc chi tiết được công ty yêu cầu để đảm bảo chương trình diễn ra suôn sẻ và bám sát với kế hoạch đã đề ra.
            Người điều phối chương trình phải cực kỳ tốt trong một số kỹ năng như khả năng truyền đạt thông tin, tổ chức và sắp xếp công việc, sự chú ý đến các chi tiết. Họ cũng phải làm việc dưới áp lực công việc cao, đảm bảo sự kiện diễn ra êm xuôi.
Người lên kế hoạch tổ chức sự kiện:
            Người lên kế hoạch tổ chức sự kiện có vai trò sống còn trong ê kip bởi họ phải đảm nhiệm một loạt các nhiệm vụ quan trọng như lựa chọn địa điểm, logitic, catering và có trách nhiệm làm làm việc với các bộ phận tài chính, đảm bảo chương trình có hiệu quả mong muốn trong mức ngân sách cho phép
            Họ cần có những kỹ năng bao gồm khả năng truyền đạt thông tin, giữu bình tĩnh trong môi trường làm việc áp lực cao và tát nhiên cả kỹ năng thương lượng.
Quản lý sự kiện:
            Quản lý sự kiện phối hợp làm việc rất chặt chẽ với người điều hành sự kiện để đảm bảo chương trình diễn ra êm xuôi nhất có thể. Vai trò của họ rất linh hoạt và đôi khi còn phụ trách giải quyết những công việc trong trường hợp có những thay đổi trực tiếp. Vai trò của người quản lý sự kiện là lắng nghe và giúp đỡ nhân viên hướng dẫn để họ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong sự kiện.
Người dẫn chương trình_MC
            Một kịch bản hội nghị tri ân khách hàng dù có hay đến đâu nhưng nếu không được một MC chuyên nghiệp dẫn dắt thì không thể chuyển tải hết được cái hay, cái ý nghĩa của chương trình. Để dẫn dắt chuyên nghiệp, trước tiên, người MC cần có khả năng ăn nói lưu loát, khả năng truyền tải, biểu cảm và xử lý tình huống...
Lễ tân, PG, PB, nhân viên Take care...
            Họ là những con người làm nên thành công cho sự kiện từ những chi tiết nhỏ nhất như đón khách, hướng dẫn khách, phục vụ...Đây là công việc không hề đơn giản bởi nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, cẩn thận, nhã nhặn và khiêm tốn.
            Nói tóm lại, mỗi vị trí nhân sự đều giữ một vai trò riêng nhất định. Nhưng chính sự kết hợp ăn ý của đội ngũ nhân sự Hòa Bình Group đã làm nên một tổng thể chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả cho công việc, mang đến cho quý khách hàng những hội nghị thành công.
            Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo Hotline công ty để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến