Đà Nẵng: Công bố quyết định công nhận đơn vị hành chính loại 1

Ngày 27/6, UBND quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng đã tổ chức Lễ công bố quyết định công nhận quận Liên Chiểu là đơn vị hành chính loại 1 trực thuộc thành phố Đà Nẵng.
Đà Nẵng: Công bố quyết định công nhận đơn vị hành chính loại 1 - Ảnh 1
Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng phát biểu tại buổi lễ
tổ chức lễ khánh thành tại đà nẵng
Từ một đơn vị hành chính loại II, sau 20 năm, từ một nền kinh tế thuần nông, Liên Chiểu đã khắc phục mọi khó khăn, trở thành một quận công nghiệp trẻ với tỉ trọng công nghiệp, xây dựng và dịch vụ chiếm 99,5% trong cơ cấu kinh tế. Quận Liên Chiểu có có ưu thế về vị trí và địa lý, thuận lợi phát triển giao vận tải, du lịch. Hiện nay, quận Liêu Chiểu có 2 khu công nghiệp lớn là Khu công nghiệp Liên Chiểu và và Khu công nghiệp Hòa Khánh. Đây là nơi tập trung nhiều nhà máy, xí nghiệp công nghiệp lớn của thành phố, trung ương và các nhà đầu tư trong và ngoài nước với số lượng công nhân lên đến khoảng trên 30.000 người…tổ chức lễ khánh thành tại đà nẵng events
Nâng cao tỷ lệ lao động qua đào tạo, quản lí tốt dân số tạm trú, phấn đấu hạn chế và đi đến không còn những hộ nghèo khó… trong thời gian đến, quận Liên Chiểu phấn đấu sẽ trở thành đô thị lớn về phía Tây Bắc của thành phố, là trọng điểm phát triển công nghiệp, du lịch và dịch vụ, triển khai các tiến bộ khoa học kỹ thuật trong sản xuất, xứng đáng là đơn vị hành chính loại 1, trực thuộc TP. Đà Nẵng.
tổ chức lễ khánh thành tại danangevents

Nhận xét

Bài đăng phổ biến