Các bước tổ chức tiệc cuối năm cho doanh nghiệp

Tiệc cuối năm hay còn gọi là year end party – đối với mỗi doanh nghiệp có thể coi như bữa cơm tất niên ngày 30 tết của mỗi gia đình Việt. Chính tại bữa tiệc này, mỗi thành viên trong công ty sẽ cùng nhìn lại những gì mình đã làm được trong suốt 1 năm qua và cùng nhau lên kế hoạch, hướng tới những thành công hơn nữa trong năm mới.
Danangevents chuyên cung cấp và tư vấn miễn phí các kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho các doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể dựa vào nhu cầu, văn hóa doanh nghiệp và mục đích mà mình muốn hướng tới để lựa chọn cách tổ chức từ truyền thống tới hiện đại cho phù hợp.
Các hoạt động trong dịch vụ tổ chức tiệc cuối năm bao gồm:
1. Xây dựng kịch bản:
Danangevents sẽ xây dựng kịch bản tổ chức tiệc cuối năm và dàn dựng chi tiết, phù hợp với yêu cầu, ngân sách và đặc trưng riêng của mỗi doanh nghiệp. Kịch bản chương trình sẽ bao gồm các phần chính sau:
Tổ chức tiệc cuối năm, gala dinner, tiệc tất niên
 Phần lễ tổng kết: Mang màu sắc mới lạ với các tiết mục đặc sắc như lân sư rồng tặng câu đối, mai vàng phát lộc, trình diễn múa tương tác 3D hành trình vượt thời gian, trống hội đoàn viên… Tất cả đều được dàn dựng và thiết kế riêng mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp.
• Phần hội chúc mừng: Thiết kế riêng theo từng đối tượng doanh nghiệp với các tiết mục đặc sắc như các gameshow sân khấu đặc biệt, game show trẻ trung vui nhộn, các trò chơi truyền thống “chào xuân phát lộc”, “chuyền bóng”, “bịt mắt đập niêu”… Gala dinner đặc sắc như: got talent, idol, the voice…, chương trình đại nhạc hội, concert hoành tráng, chương trình hài kịch, ảo thuật, xiếc đặc sắc…
Với mỗi kịch bản, doanh nghiệp được tự do lựa chọn các màn trình diễn chuyên nghiệp do Danangevents dàn dựng, hoặc theo xu hướng “cây nhà lá vườn” với các tiết mục do chính nhân viên công ty trình diễn dưới sự dàn dựng của đạo diễn Danangevents.
2. Thiết kế tổng thể:
Nhân viên thiết kế chuyên nghiệp của Danangevents sẽ thiết kế, phối cảnh tổng thể, chi tiết cho chương trình của bạn từ: khu vực photo corner chụp hình, đón khách, khu vực sân khấu, trang trí tổng thể theo tone cá tính. Sân khấu do Danangevents thiết kế tạo hình với nhiều sự bố trí khác biệt như: sân khấu hình con tàu, sân khấu tròn tôn vinh, sân khấu tạo hình khoang máy bay, sân khấu catwalk chữ T, sân khấu dưới nước… Khu vực đón khách thiết kế kiểu truyền thống với photowall chụp hình, bố trí các mô hình, mockup, biểu trưng sáng tạo, hoặc thiết kế thành “con đường thành công”, “hành trình kỉ niệm”, “lễ hội văn hóa”, “khu vườn trong mơ”.
Ngoài ra, Danangevents còn thiết kế banner, backdrop, fly, giấy mời đem lại sự hài hòa, đẹp mắt cho bữa tiệc của bạn.
3. Tìm kiếm địa điểm và không gian tổ chức:
• Tiệc Gala Dinner truyền thống trong khách sạn: Pullman, Vinpearl, Sheraton...
• Tiệc cuối năm kiểu mới: kết hợp Gala Dinner và lửa trại, trải nghiệm du lịch sinh thái, team building, các hoạt động ngoài trời tại các khu resort theo phong cách của chính công ty bạn.
4. Cung cấp thiết bị phục vụ sự kiện tiệc cuối năm:
• Hệ thống âm thanh ánh sáng biểu diễn chuyên nghiệp
• Sân khấu và phối cảnh sân khấu biểu diễn
• Nhà bạt, không gian, nhà dù, gian hàng…
• Đạo cụ game show
• Trang trí, phối cảnh
5. Cung cấp nhân sự phục vụ:
Danangevents Team bao gồm: Tổng đạo diễn chương trình, thiết kế, quản lý sự kiện… hỗ trợ túc trực đảm bảo sự thành công cho bữa tiệc.
Ngoài ra Danangevents còn cung cấp PG, PB, MC, Ca sĩ, ban nhạc, vũ đoàn… sẽ là những mảnh ghép hoàn hảo cho bữa tiệc cuối năm đầy sắc màu của công ty bạn.
Danangevents hiện đang là nhà cung cấp dịch vụ dành được nhiều tình cảm của khách hàng nhất trong thời gian qua. Chúng tôi chuyên tư vấn, cung cấp địa điểm tổ chức tiệc cuối năm, tổ chức tiệc tất niên phù hợp với văn hóa và tài chính của mỗi doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp hệ thống nhà dù, nhà bạt không gian, hệ thống âm thanh hội trường , ánh sáng, sân khấu, cho thuê màn hình LED chất lượng cao giá tốt, màn hình máy chiếu, bàn ghế với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến