Tổ chức hội thảo về sửa đổi, bổ sung Nghị định

Sáng 21/6, tại TP. Đà Nẵng, Danangevents hỗ trợ Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương và các ngành chức năng tổ chức hội thảo về Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 37/2006/NĐ-CP Quy định chi tiết Luật Thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại. Đây là khởi đầu của các hội thảo được thực hiện tại ba khu vực miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên và miền Nam.
Thực hiện Chương trình công tác năm 2017 của Chính phủ, Bộ Công Thương, nhằm hoàn thiện môi trường pháp lý, tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp và tổ chức thực hiện hoạt động xúc tiến thương mại, Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 37/2006/NĐ-CP ngày 04 tháng 4 năm 2006 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại.
Để tập hợp ý kiến góp ý của các chuyên gia, nhà quản lý và doanh nghiệp trong lĩnh vực xúc tiến thương mại trên toàn quốc nhằm hoàn thiện nội dung, đảm bảo tính thống nhất, toàn diện, tuân thủ hiến pháp và pháp luật của văn bản, Dự án Hỗ trợ chính sách thương mại và đầu tư của châu Âu (EU-MUTRAP) hỗ trợ Cục Xúc tiến thương mại và các cơ quan, tổ chức liên quan phối hợp tổ chức Hội thảo lấy ý kiến góp ý cho Dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 37/2006/NĐ-CP tại ba khu vực miền Bắc, miền Trung và Tây Nguyên, miền Nam.
Để đáp ứng nhu cầu của ban tổ chức, nhân viên sự kiện của Danangevents đã đi lên kế hoạch khảo sát và triển khai dịch vụ từ sớm, kiểm tra, giám sát các hạng mục như chọn lựa khách sạn phù hợp, phục vụ tiệc giữa giờ và ăn trưa cho đại biểu. Sự thành công của hội thảo này là động lực để Danangevents tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hội nghị trong các hội thảo tiếp theo của Cục Xúc tiến Thương Mại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến