Tổ chức các lớp tập huấn cho EU - MUTRAP tại Đà Nẵng

Trong hai ngày 15 và 16/06 vừa qua, Danangevents đã hỗ trợ tổ chức thành công hai lớp tập huấn đào tạo cho Dự án Hỗ trợ Chính sách Thương mại và Đầu tư của Châu Âu (EU-MUTRAP) tại Đà Nẵng.
Trong hai ngày 15 và 16/06 vừa qua, Danangevents đã hỗ trợ tổ chức thành công 2 lớp tập huấn đào tạo cho Dự án Hỗ trợ Chính sách Thương mại và Đầu tư của Châu Âu (EU-MUTRAP) tại Đà Nẵng. Tham dự các lớp tập huấn có gần 100 đại biểu từ các tỉnh thành. Các hạng mục dịch vụ Danangevents cung cấp bao gồm:
- Địa điểm tổ chức hội nghị
- Các dịch vụ ăn uống cho đại biểu
- Cung cấp thiết bị dịch
Nội dung lớp tập huấn đầu tiên là Chương trình tập huấn phát triển thương hiệu qua mạng xã hội. Chương trình tập trung vào các chuyên đề như tiếp cận hiện đại về thương hiệu, vấn đề bảo vệ thương hiệu, truyền thông thương hiệu và quảng bá thương hiệu qua mạng xã hội. Cùng đó là các nội dung liên quan đến xác định mục đích và nhu cầu nghiên cứu thị trường, nghiên cứu nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng, kỹ thuật xử lý và phân tích dữ liệu trong lớp tập huấn thứ 2 với chủ đề Chương trình đào tạo kỹ năng thu thập xử lý thông tin thị trường EU.
Trong suốt quá trình diễn ra tập huấn, Danangevents đã luôn cắt cử nhân viên chăm sóc và xử lý các tình huống phát sinh tại khách sạn. Nhân viên chăm sóc hội nghị của Danangevents đặc biệt chú trọng đến việc sắp xếp phòng ở khách sạn cho các đại biểu đến từ phương xa để các đại biểu cảm thấy được chào đón và thoải mái nhất. Với những đại biểu có nhu cầu tìm hiểu về thắng cảnh tại Đà Nẵng, nhân viên của Danangevents đã cung cấp những thông tin mới nhất về điểm đến mà khách mong muốn chỉ trong thời gian ngắn.
Danangevents với ưu thế về nguồn nhân lực trẻ và được đào tạo liên tục trong quá trình chăm sóc sự kiện hội nghị tin chắc rằng khách hàng luôn cảm thấy hài lòng trong mọi sự kiện, hội nghị tại Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến