Bí quyết xây dựng kịch bản tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng hoàn hảo

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện, Danangevents có một đội ngũ nhân viên sự kiện chuyên viết kịch bản cho các chương trình lễ kỷ niệm, lễ ra mắt sản phẩm, hội nghị tri ân khách hàng. Bí quyết gì giúp cho các chương trình sự kiện của Danangevents thành công vang dội? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.
Những điều cần chuẩn bị trước khi tổ chức sự kiện
Danangevents tiến hành trang trí các khu vực từ cổng chào, sân khấu đến khu vực khách mời gồm: Treo băng rôn trước cổng, dựng standee trên các lối đi, backdrop sân khấu, hoa tươi trên bàn lễ tân, bục phát biểu. Tiếp đó, nhân viên tổ chức sự kiện cần lưu ý set up và kiểm tra kỹ khu vực tiệc, khu vực đón tiếp đại biểu trước giờ diễn ra chương trình.
Phần thứ hai của kịch bản đó chính là phân công lễ tân đón khách, hướng dẫn khách tới khu vực bàn dành cho đại biểu và khách hàng. Hãy thể hiện sự nhiệt thành, nồng ấm để các khách mời cảm nhận được sự quan trọng của họ tại hội nghị khách hàng.
Nội dung kịch bản tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng
Nội dung kịch bản tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng cần làm thật chi tiết. Trước khi hội nghị khách hàng diễn ra, MC dẫn chương trình phải có sự trao đổi làm việc với equip kỹ thuật viên âm thanh ánh sáng để thống nhất cách làm việc, để sẵn sàng ứng biến trước các phát sinh trong lúc chạy chương trình. Danangevents đưa ra một mẫu kịch bản Chương trình Hội nghị khách hàng đã diễn ra thành công để Quý khách tham khảo như sau:
 
Mẫu tham khảo Kịch bản Chương trình hội nghị khách hàng
14:00 Khách nhận phòng tại khách sạn, Danangevents sẽ có nhân sự hướng dẫn check in cho khách
14:00-15:00 Set up các hạng mục cần thiết cho chương trình set up khu vực sân khấu, màn hình LED, âm thanh, ánh sáng, tất cả các nhân sự thực hiện chương trình (MC , ca sỹ, nhóm múa...).
Test toàn bộ các hạng mục cần và đủ trong chương trình như Test hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED, khu vực trình diễn xe điện phía sau dãy bàn tiệc.
15:00-16:00 Duyệt lại một số hạng mục công việc, văn nghệ. Bố trí hoàn thiện mọi dịch vụ chuẩn bị đón khách. Band nhạc đàn dây chơi nhạc chào đón khách.
Phát nhạc đón khách. Ban tổ chức đón khách và dẫn khách vào khu vực diễn ra sự kiện
16:00-17:00 Tiếp đón khách và mời khách trải nghiệm sản phẩm mới
17:00-17:10 Tiết mục nghệ thuật mở màn
17:10-17:15 MC chào mừng, giới thiệu chương trình, tuyên bố lý do
17:15-17:25 Giới thiệu đại biểu, các khách VIP đến tham dự chương trình
17:25-17:30 MC mời ông Giám đốc công ty lên phát biểu tuyên bố khai mạc chương trình
17:30-17:35 Giới thiệu đôi chút về các sản phẩm mới
17:35-17:45 Ca sỹ biểu diễn tiết mục nghệ thuật
17:45-18:00 Trình chiếu clip và thuyết trình về các sản phẩm mới sắp ra mắt
18:00-18:10 Người mẫu giới thiệu sản phẩm mới của công ty
18:10-18:20 Chương trình bán hàng đặc biệt tri ân khách hàng trong buổi tiệc
18:20-18:30 Trao kỉ niệm chương + Chụp ảnh lưu niệm cùng với đại lý
18:30-18:40 MC mời các vị khách VIP mở sâm banh khai tiệc
18:40-19:00 Phục vụ tiệc
19:00-19:50 Chương trình nghệ thuật
19:50-20:30 Chương trình bốc thăm trúng thưởng
20:30-21:00 Mc chào kết, kết thúc chương trình
Danangevents rất vui được đồng hành cùng Quý khách trong các chương trình sự kiện sắp tới!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến