Tổ chức hội nghị đào tạo quản lý về các vấn đề kinh tế và năng lượng

Danangevents đã tổ chức hậu cần thành công Hội nghị Chương trình đào tạo quản lý về các vấn đề kinh tế và năng lượng trong hai ngày 9-10/04/2016 tại Hội An.
Tọa lạc tại số 217 Trần Phú, quận Hải Châu, tp. Đà Nẵng cùng đội ngũ nhân lực trẻ trung, năng động và am hiểu chuyên môn điều hành phục vụ hội nghị, sự kiện, công ty Danangevents đảm bảo thành công cho mọi hội nghị của khách hàng. Tùy vào các yêu cầu cụ thể về mức kinh phí tổ chức, số lượng khách và địa điểm họp, Danangevents sẽ tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn địa điểm họp phù hợp nhất và hỗ trợ tối đa các thiết bị hội nghị hội thảo đi kèm.
 
Khách sạn Mường Thanh Hội An
Một trong những yêu cầu lớn của khách hàng khi tìm đến công ty tổ chức hội nghị, sự kiện Danangevents là sự chu toàn trong công tác tiếp đón đại biểu tham dự và khả năng giải quyết linh hoạt các phát sinh trong quá trình diễn ra hội nghị. Với các hội nghị có sự tham gia của đại biểu đến từ nhiều tỉnh thành, công ty Danangevents sẽ điều phối nhân sự túc trục tại khách sạn để hỗ trợ đại biểu nhận phòng, chỉ dẫn cụ thể địa điểm, giờ họp và cập nhật lịch trình họp mới nhất cho đại biểu. Chắc chắn các đại biểu khách mời sẽ vô cùng hài lòng với chất lượng phục vụ hội nghị của Danangevents.
Sau đây là một vài hình ảnh được ghi lại tại hội nghị tại Hội An: 
Bố trí hội trường và test thiết bị trước giờ khai mạc
Toàn cảnh hội nghị

Nguồn: http://danangevents.com.vn/vn/to-chuc-hoi-nghi-dao-tao-quan-ly-ve-cac-van-de-kinh-te-va-nang-luong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến