Hòa Bình Group khuyến mại thiết bị dịch lên đến 50%

Hội nghị quốc tế hay các hội nghị có sự tham dự của người nước ngoài đã không còn xa lạ mà diễn ra ngày càng phổ biến. Chính vì vậy, để các chương trình được diễn ra thuận lợi, xóa bỏ mọi khoảng cách và rào cản về ngôn ngữ, các thiết bị dịch đã được đưa vào sử dụng như một thành phần không thể thiếu.
Nắm bắt được nhu cầu thiết thực ấy, nhằm tri ân khách hàng cũ và chào đón khách hàng mới, Hòa Bình Group mở ra Chương trình Khuyến mại cực hot hè 2017. Theo đó, khi khách hàng thuê thiết bị dịch cho hội nghị trong thời gian 15/06-31/07/2017 sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 50% giá thuê các thiết bị này. Cụ thể như sau:
- Sẽ được giảm 50% tổng giá thuê thiết bị dịch khi đăng ký tổ chức hội nghị, sự kiện trọn gói
- Chiết khấu trực tiếp 20% giá thuê thiết bị dịch khi đăng ký dịch vụ thuê thiết bị
- Tặng thẻ thành viên và tích điểm đổi quà
- Tặng áo mưa 
Có thể nói, Hòa bình Group là một trong những số ít công ty tổ chức hội nghị, sự kiện có đầy đủ hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, chất lượng để phục vụ việc tổ chức hội nghị, sự kiện. Chính vì vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ững mọi nhu cầu của khách hàng ngay cả những sự kiện lớn, ngoài trời. Với những ưu thế như vậy, Hòa Bình Group luôn sẵn sàng chia sẻ lợi ích với khách hàng, sự hài lòng của Quý khách chính là niềm tự hào và là lời động viên, khích lệ lớn nhất đối với chúng tôi.
Nguồn: http://hoabinh-group.com/tin-tuc/hoa-binh-group-khuyen-mai-thiet-bi-dich-len-den-50.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến