VinaPhone tổ chức Ngày hội chăm sóc khách hàng

Chỉ trong hai ngày diễn ra chương trình, VNPT VinaPhone đã tặng hàng nghìn voucher và thẻ giảm giá 50% cho khách hàng.
Sự kiện diễn ra vào ngày 25 và 26/6 vừa qua tại Vincom Mega Mall Thảo Điền. Với nhiều ưu đãi nên dù diễn ra vào những ngày trong tuần song chương trình đã thu hút hàng nghìn lượt khách tham gia, đến xem.
Với hệ sinh thái ưu đãi đa dạng từ hàng trăm thương hiệu lớn, ngày hội VinaPhone Plus đã một lần nữa mang đến những ưu đãi giá trị và thiết thực cho Hội viên. Ngoài các thẻ ưu đãi giảm giá 50%, VinaPhone đã tặng e- voucher trị giá đến 300.000 cho Hội viên từ hạng Bạc trở lên, áp dụng tại hàng trăm gian hàng của Vincom Mega Mall Thảo Điền. Nhiều Hội viên cũng đã được nhận các quà tặng từ chương trình như: Thẻ cào, gói data tốc độ cao miễn phí, vật phẩm có giá trị…
Không gian diễn ra Ngày hội Chăm sóc khách hàng VinaPhone Plus tại Vincom Mega Mall Thảo Điền
Không gian diễn ra Ngày hội Chăm sóc khách hàng VinaPhone Plus tại Vincom Mega Mall Thảo Điền.
Ngoài những khách hàng của VinaPhone, sự kiện cũng thu hút rất nhiều khách tham quan bởi các chương trình biểu diễn sôi động và các hoạt động giao lưu, trò chơi. Tổ chức hội nghị chăm sóc khách hàng
Khách hàng nhiệt tình tham gia các trò chơi trong chương trình
Khách hàng nhiệt tình tham gia các trò chơi trong chương trình.
Ngày hội là một điểm nhấn trong chuỗi sự kiện khuyến mại tri ân khách hàng của VNPT VinaPhone nhân kỷ niệm ngày Sinh nhật lần thứ 21. Sau chương trình này, VNPT VinaPhone sẽ tiếp tục tổ chức đại nhạc hội tại Đồng Nai vào ngày 30/06/2017 tới đây với nhiều ưu đãi hơn nữa cho hội viên VinaPhone Plus.
VinaPhone Plus là chương trình Chăm sóc Khách hàng dành riêng cho các thuê bao của VNPT VinaPhone. Sau khi đăng ký Hội viên, khách hàng sẽ được tích điểm từ thẻ nạp (đối với thuê bao trả trước) hoặc cước sử dụng (đối với thuê bao trả sau) để đổi lấy những món quà có giá trị và ưu đãi giảm giá đặc quyền. VinaPhone tổ chức hội nghi chăm sóc khách hàng
Trong thời gian gần đây, nhờ nghiên cứu phân tích nhu cầu của từng nhóm khách hàng, các chương trình ưu đãi của VinaPhone Plus ngày càng thiết thực, đáp ứng những nhu cầu riêng của từng đối tượng khách hàng. Hàng nghìn phiếu đổ xăng, phiếu mua hàng tại siêu thị, … đã khách hàng đăng ký đổi là minh chứng rõ nét cho điều đó.
Hay các chương trình trải nghiệm miễn phí dịch vụ tại hơn 850 phòng chờ thương gia tại các sân bay trên khắp thế giới, tận hưởng dịch vụ golf tại 15 sân golf hàng đầu Việt Nam, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại các hệ thống các bệnh viện, spa uy tín, chương trình giảm giá khi mua sắm từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Hermès, Chopard, Bottega Veneta, Saint Laurent, Kenzo, Hugo Boss …mà VNPT triển khai mới đây dành cho các Hội viên hạng cao cấp cũng đang được nhiều khách hàng đánh giá là vô cùng thiết thực.
VinaPhone Plus là một trong những “vũ khí” giúp VinaPhone phát triển bền vững trong thời gian qua. Trong bối cảnh Bộ TT&TT yêu cầu các nhà mạng cùng cam kết thực hiện thu hồi sim kích hoạt sẵn và kiểm tra rất sát sao việc thực hiện, tăng trưởng thuê bao mới của VNPT VinaPhone vẫn đạt kết quả khả quan. Sau 5 tháng đầu năm, 2017 VNPT đã phát triển mới được 2,3 triệu thuê bao di động, và đây đều là thuê bao thực, phát sinh cước ổn định theo tháng.
Hiện VinaPhone Plus đang hàng ngày đem lại những ưu đãi thiết thực cho 8,5 triệu Hội viên. Sắp tới đây, VNPT VinaPhone sẽ mở rộng áp dụng chương trình này cho cả các thuê bao truyền hình MyTV, Internet MegaVNN, FiberVNN.
Danangevent chuyên tổ chức hội nghi chăm sóc khách hàng, cho thuê âm thanh ánh sáng, tổ chức lễ khai trương tại Đà Nẵng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến