Đại học Greenwich (Việt Nam) tài trợ Hội nghị Khởi nghiệp quốc tế

Hội nghị và Triển lãm Khởi nghiệp quốc tế SURF 2017 do Đại học Greenwich (Việt Nam) tài trợ đã diễn ra thành công tốt đẹp tại thành phố biển Đà Nẵng vào ngày 21 - 22/7 vừa qua.
Hội nghị và Triển lãm Khởi nghiệp quốc tế - SURF 2017 thu hút 70 gian hàng trưng bày sản phẩm dịch vụ và hàng nghìn người tham dự đến từ 27 quốc gia khác nhau. Chương trình do Mạng lưới khởi nghiệp TP. Đà Nẵng, Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng - DNES tổ chức và được tài trợ bởi nhiều đơn vị, doanh nghiệp lớn trong đó có Đại học Greenwich (Việt Nam).
Với chủ đề “Công nghệ và hệ sinh thái khởi nghiệp”, các diễn giả đã trình bày 21 chủ đề đa dạng và phong phú tại sự kiện.
Dai hoc Greenwich (Viet Nam) tai tro Hoi nghi Khoi nghiep quoc te hinh anh 1
Ông Ngô Thanh Tùng (ngoài cùng bên phải), đại diện Đại học Greenwich (Việt Nam) cùng các nhà tài trợ và khách mời tại Hội nghị SURF 2017.
Ông Võ Duy Khương - Chủ tịch hội đồng điều phối mạng lưới khởi nghiệp TP. Đà Nẵng cho biết: “Xác định khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là hướng đi đúng đắn để phát triển kinh tế - xã hội, UBND thành phố Đà Nẵng đặt mục tiêu đến năm 2030 biến Đà Nẵng thành điểm đến khởi nghiệp và trung tâm đổi mới sáng tạo quốc tế của khu vực ASEAN”.
Dai hoc Greenwich (Viet Nam) tai tro Hoi nghi Khoi nghiep quoc te hinh anh 2
Ông Võ Duy Khương - Chủ tịch Hội đồng điều phối mạng lưới khởi nghiệp TP. Đà Nẵng khá ấn tượng với Đại học Greenwich (Việt Nam) trong chương trình.
“Đây cũng là lý do sự kiện Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp được tổ chức hàng năm tại Đà Nẵng. Đây là dịp quan trọng để quy tụ hệ sinh thái khởi nghiệp và các đối tác bên ngoài, từ đó nhìn lại, đánh giá các bước phát triển và kết quả đã đạt được, cũng như đưa ra định hướng, giải pháp mới để hoàn thiện, củng cố và nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp tại thành phố”, ông Khương cho hay.
Chương trình quy tụ nhiều khách mời quan trọng như ông Jeff Hoffman, người tạo ra những cỗ máy check-in tự động của hệ thống hàng không thế giới, sau đó cùng đồng đội tạo ra một “đế chế” hùng mạnh mang tên Priceline - nơi nắm giữ hệ thống hỗ trợ du lịch phổ biến gồm: Booking.com, Hotel.com và mua lại Agoda.com.
Dai hoc Greenwich (Viet Nam) tai tro Hoi nghi Khoi nghiep quoc te hinh anh 3
Ông Ngô Thanh Tùng - đại diện Đại học Greenwich (Việt Nam) giao lưu cùng “ông trùm” khởi nghiệp Jeff Hoffman.
Chương trình còn có Matt James, Chinn Lim, Nguyễn Tuấn Anh, Bobby Liu đến từ các công ty danh tiếng Amadeus Next, Autodesk cũng như đơn vị startup đang nổi lên như Grab và Topica. Các diễn giả đã đưa ra nhiều góc nhìn mới mẻ về tiềm năng phát triển khởi nghiệp của Đà Nẵng trong xu hướng cách mạng công nghiệp 4.0, xoay quanh câu hỏi chính ”công thức nào để đưa Đà Nẵng trở thành một Hong Kong hay Singapore tiếp theo của khu vực?”.
Dai hoc Greenwich (Viet Nam) tai tro Hoi nghi Khoi nghiep quoc te hinh anh 4
Gian triển lãm của Đại học Greenwich (Việt Nam) tại sự kiện.
Dai hoc Greenwich (Viet Nam) tai tro Hoi nghi Khoi nghiep quoc te hinh anh 5
Không gian của nhà tài trợ Greenwich (Việt Nam) tại SURF 2017.
SURF là diễn đàn hội tụ nhiều ý tưởng sắc bén và tham vấn tinh tế từ các chuyên gia khởi nghiệp.
Với vai trò là một trường đại học uy tín tại Việt Nam, có mạng lưới sinh viên quốc tế rộng khắp và là nơi đào tạo ra nhiều doanh nhân nổi tiếng trên thế giới, cùng tấm gương khởi nghiệp tiêu biểu như Huy Tùng - CEO dự án Speaking Easily… Đại học Greenwich (Việt Nam) hy vọng sự gắn bó mật thiết với các cộng đồng khởi nghiệp quy mô quốc tế. Đây là sẽ là điều kiện thúc đẩy môi trường phát triển sự nghiệp và cầu nối đưa sinh viên đến gần hơn với các doanh nghiệp, diễn đàn tiềm năng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến