Mối tình 3 năm của Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh: Bắt đầu đẹp, kết thúc cũng đẹp chẳng kém!

Do đã từng lùm xùm trên mặt báo một lần do chuyện ly hôn với vợ cũ, trong thời gian đó nam ca sĩ cũng từng bị dính tin đồn có “người thứ ba”, nên sau đó, nam ca sĩ dường như rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.


tổ chức tiệc tất niên tại đà nẵng
Trong giới showbiz Việt Nam, không ít các vụ chia tay lùm xùm trên các mặt báo khiến khán giả ngao ngán và dường như không còn lạ gì nữa. Tuy nhiên hiếm khi có cuộc tình nào bắt đầu trong thầm lặng và kết thúc cũng trong lặng thầm như mối tình của cựu thành viên Quả Dưa Hấu – Bằng Kiều và Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 – Dương Mỹ Linh. Cùng nhìn lại mối tình đẹp 3 năm nhưng đã trở thành quá khứ trong nuối tiếc này nhé.

Đến với nhau âm thầm…
Lần đầu tiên gặp nhau của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh là một bữa tiệc tất niên của một người bạn chung vào cuối năm 2013. Theo như anh từng chia sẻ, lần đầu gặp Bằng Kiều không hề hay biết Dương Mỹ Linh là hoa hậu hay diễn viên. Và cho dù nhận được sự ủng hộ hết lòng của bạn bè, cả hai vẫn không hề công bố rộng rãi mối quan hệ của hai người đến người hâm mộ.
Thông tin Bằng Kiều hẹn hò Dương Mỹ Linh bắt đầu bùng nổ trên mặt báo khi cả hai cùng đến dự đám cưới của ca sĩ Anh Tú đầu năm 2014. Tuy nhiên lúc này cả hai vẫn không có câu trả lời chính thức cho các nghi vấn của báo chí, thậm chí còn né tránh đừng gần nhau khi cùng xuất hiện tại sự kiện.
Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh cùng xuất hiện tại hậu trường đêm nhạc “Người tình in concert”.
Chuyện tình yêu của hai người bắt đầu được Bằng Kiều công khai khi anh đưa Dương Mỹ Linh sang Mỹ ra mắt với các đồng nghiệp thân thiết. Thời gian thông tin hẹn hò mới bị rò rỉ, Dương Mỹ Linh đã bị cộng đồng mạng chỉ trích vì nghi vấn “người thứ ba” phá vỡ hạnh phúc gia đình của Bằng Kiều với vợ cũ Trizzie Phương Trinh. Nhưng thật chất mối quan hệ của anh Bầu và vợ cũ đã tan vỡ từ rất lâu trước đó. Anh đã đứng ra bảo vệ bạn gái và đưa ra sự xin lỗi vì sự yên lặng quá lâu của bản thân.
Liên tiếp khoe ảnh tình cảm…
Tháng 6, 2014, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã có một chuyến du lịch tại Amstedam, Hà Lan. Cả hai đã có những bức ảnh lãng mạn đạp xe đạp quanh thành phố. Từ khi công khai chuyện tình cảm, cả hai dường như ít khi tách xa nhau, thậm chí Dương Mỹ Linh đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ đồng hành cùng bạn trai đến các show diễn.

Cuối năm 2014, hai người lần nữa chứng minh chuyện tình đẹp của mình khi tính đến chuyện kết hôn. Anh Bầu từng chia sẻ “Dương Mỹ Linh đã làm con người anh thay đổi, biết quan tâm, chia sẻ hơn”
Vấn đề vợ cũ và con riêng…
Có lẽ trong cuôc tình của hai người, dư luận ngoài quan tâm cả hai đã đi đến đâu mà còn quan tâm đến những mặt khác, trong đó phải kể đến vợ cũ và con riêng của Bằng Kiều. Tuy nhiên xem ra đó không phải là một vấn đề quá lớn lao khi tháng 2 năm 2015, Bằng Kiều đã thực hiện bộ ảnh áo dài cùng Dương Mỹ Linh và con trai út Kenzi. Và anh cũng tiết lộ thêm là ngoài cậu út, 2 người con trai còn lại của anh cũng rất yêu mến Dương Mỹ Linh.

Trong buổi tiệc của con trai út Bằng Kiều do vợ cũ anh - Trizze Phương Trinh tổ chức, nhiều người bất ngờ khi thấy sự có mặt của Dương Mỹ Linh bên Trizzie Phương Trinh. Sau đó, Trizzie đã giải thích với người hâm mộ rằng cô chủ động mời Dương Mỹ Linh đến chung vui với gia đình. Nữ ca sĩ cũng cho biết, sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh là chuyện đương nhiên vì Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 rất thân thiết với 3 con trai của cô, đặc biệt là bé Kenzi. Trizzie Phương Trinh cũng mong khán giả không nên xem sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh là dư thừa.

Bằng Kiều đã nhiều lần chia sẻ những hình ảnh gần gũi, thân mật với bạn gái bên gia đình của mình lên trang cá nhân. Có thể thấy, mối quan hệ giữa Dương Mỹ Linh cùng gia đình bạn trai khá êm ấm và tốt đẹp. Thậm chỉ cả gia đình đã từng cùng về Việt Nam và có những khoảnh khắc vui vẻ khi đi du lịch tại Ninh Bình, Đà Nẵng… và cùng nhau cổ vũ Bằng Kiều khi anh làm giám khảo cho chương trình Vietnam Idol. Và có thể thấy con riêng của anh “Bầu” rất quấn quýt với Dương Mỹ Linh.

tổ chức tiệc tất niên tại đà nẵng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến