Tổ chức tiệc sinh nhật cho bé

Để kỷ niệm ngày sinh nhật thật ấn tượng và đặc sắc, rất nhiều khách hàng đã tìm đến Danangevents để xin tư vấn về chương trình tổ chức tiệc sinh nhật. Nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật rất đa dạng, từ tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật 1 tuổi, tiệc sinh nhật 2 tuổi hay đến tiệc sinh nhật của công ty, tổ chức. Đặc biệt, tổ chức tiệc sinh nhật cho bé luôn cần sự sáng tạo và nhiều chi tiết hài hước. Hãy cùng Danangevents tìm hiểu thêm nhé!
Tổ chức tiệc sinh nhật cho bé
Tổ chức tiệc sinh nhật cho bé
Có vô vàn ý tưởng tổ chức tiệc sinh nhật cho em bé. Hiện nay xu hướng tổ chức tiệc sinh nhật cho em bé tại các nhà hàng hay khách sạn ngày càng phổ biến. Bữa tiệc sẽ được trang trí theo chủ đề, thường là hình ảnh các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như mèo Kitty, Doraemon, Minion, Pikachu hoặc theo tông màu (màu hồng, màu xanh biển, màu cầu vồng...). Danangevents chuyên cung cấp nhân vật dẫn chương trình như chú hề, cô tiên, người tạo hình bóng bay nghệ thuật, nhà ảo thuật... Các bé sẽ rất thích thú với các màn trình diễn sáng tạo tại bữa tiệc. Với những bé hiếu động, Danangevents sẽ lên chương trình có nhiều trò chơi vận động như nhà bóng, cầu tụt, khu vườn bí ẩn để các bé vui chơi thỏa thích. Với tiệc thôi nôi cho em bé, em bé sẽ có một mâm đồ bày biện đủ thứ từ xôi, lược, bút, vở, gương kéo đến các đồ công nghệ hiện nay như máy tính, điện thoại, máy ảnh, ống nghe, ô tô, máy bay…hoặc bất cứ thứ gì đại diện cho một ngành nghề nào đó với ý nghĩa sự lựa chọn của bé sẽ hé mở phần nào nghề nghiệp trong tương lai của bé.
- Nếu bé bốc cây bút: nghề nghiệp liên quan đến viết lách. Trong tương lai, bé có thể sẽ là một nhà văn, nhà thơ, nhà báo
- Nếu bé bốc quyển sách, vở: bé của bạn sẽ chăm học lắm đây
- Nếu bé bốc cây búa: khả năng bé sẽ trở thành một quản đốc phân xưởng cơ khí hay chủ một cửa hàng sửa chữa ô tô, xe máy
- Nếu bé bốc bộ đồ chơi nhà bếp: Nếu bé chọn món đồ chơi này, trong tương lai có thể bạ sẽ có nhiều cơ họi để thưởng thức tài nghệ nấu ăn của con. Nếu sau này bé bày tỏ mong muốn làm việc trong lĩnh vực ẩm thực như đầu bếp, kinh doanh nhà hàng… bạn cũng đừng quá ngạc nhiên. Hoặc bé cũng có thể trở thành một nhà phê bình ẩm thực nổi danh khắp thế giới đấy.
- Nếu bé bốc ống nghe: Nếu bị thu hút bởi món đồ chơi này, ngoài việc trở thành bác sĩ, ý tá hay dược sĩ… bé có thể làm các công việc như chuyên viên tâm tư tâm lý, nhân viên phục vụ khách hàng.
- Nếu bé bốc máy bay, ô tô: Tương lai bé yêu cả bạn có thể là tài xế, phi công hoặc tiếp viên hàng không.
- Nếu bé bốc máy tính: Bé yêu nhà bạn có khả năng trong lĩnh vực tài chính, kế toán, ngân hàng và kinh doanh.
- Nếu bé bốc bộ đồ chơi lego: Bé nhà bạn có khả năng quan sát và sáng tạo cao.
Danangevents chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé:
- Nhân viên hoạt náo tại bữa tiệc sinh nhật
- Lên ý tưởng kịch bản các tiết mục biểu diễn và trò chơi tại bữa tiệc
- Trang trí tiệc sinh nhật theo chủ đề
- Cung cấp thiết bị âm thanh, ánh sáng sân khấu phục vụ tiệc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến