Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn tri ân các anh hùng liệt sĩ

Đoàn công tác của Bộ Công an do Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu cùng cán bộ và nhân dân xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng vừa đến đặt vòng hoa và thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Hòa Tiến.
Thay mặt đoàn công tác, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn bày tỏ lòng biết hơn với những cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước đã không tiếc máu xương vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Trong cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng là một trong những cái nôi của cách mạng. Hàng nghìn người dân Hòa Tiến và hệ hôm nay và mai sau mãi mãi ghi nhớ công lao to lớn này.
tổ chức lễ khánh thành
Cũng dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cùng Trung tướng Nguyễn Ngọc Bằng, Tổng cục trưởng tổng cục Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Bộ Công an đã đại diện trao hàng trăm suất quà đến các gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn xã Hòa Tiến, góp phần động viên chia sẻ và thể hiện sự tri ân của lực lượng công an nhân dân hôm nay với sự hy sinh của bao lớp cha anh đi trước.   
Khánh thành Nhà tình nghĩa cho gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh neo đơn
 Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), Đoàn thanh niên Công an tỉnh Hà Nam phối hợp với huyện đoàn Kim Bảng tổ chức lễ khánh thành Nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Thắm,  trú tại tổ 5 thị trấn Quế, huyện Kim Bảng, là vợ liệt sỹ Hoàng Xuân Kỷ đã hi sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước có hoàn cảnh neo đơn. Ngôi nhà rộng hơn 60m2 với tổng giá trị xây dựng gần 200 triệu đồng. Trong đó, Đoàn thanh niên, Công an tỉnh Hà Nam đã hỗ trợ 30 triệu đồng cho gia đình. tổ chức lễ khánh thành
Cảnh sát PCCC tỉnh Thái Nguyên: Thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách
Tại Thái Nguyên, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 ngành Tuyên giáo tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà 20 gia đình thương binh, liệt sỹ; gia đình cán bộ có hoàn cảnh khó khăn công tác tại các đơn vị.
Tại các gia đình đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống và động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, vươn lên trong lao động sản xuất, luôn là tấm gương trong việc thực hiện pháp luật, xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư và tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Trước đó, đoàn đã tổ chức dâng hương, báo công tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại xã Phú Đình, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

Công an Hậu Giang khám, phát thuốc miễn phí cho 500 gia đình chính sách
Còn tại Hậu Giang, Công an tỉnh phối hợp cùng Sở Y tế tỉnh vừa tổ chức khám, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 500 gia đình chính sách, người có công, người nghèo ở 3 xã Vĩnh Viễn, Lương Tâm và Lương Nghĩa của huyện Long Mỹ.
Ngoài được khám, phát thuốc miễn phí, mỗi người dân còn được tặng một phần quà do Công an tỉnh Hậu Giang vận động các mạnh thường quân tài trợ vởi tổng kinh phí là hơn 100 triệu đồng.
tổ chức lễ khánh thành tại danangevents

Nhận xét

Bài đăng phổ biến