Bị CA kéo xuống xe SH, thanh niên kêu la ‘Giết người’

Tin nóng mới nhất ngày 30/6/2017 (bản tin 12h): TQ giận dữ vì Mỹ bán 1,4 tỉ USD vũ khí cho Đài Loan; Bị công an Đà Nẵng kéo xuống xe SH, thanh niên kêu la ‘Giết người’;...

Tin nóng trong nước trưa ngày 30/6

#Bắc Bộ tăng nhiệt trở lại, nắng nóng nhiều nơi: Bắc Bộ nhiều mây, đêm và sáng có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to; riêng vùng núi và trung du có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nam đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 63-98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ, riêng vùng Đồng Bằng 32-34oC. Trung Bộ mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, phía bắc (Đà Nẵng đến Phú Yên) có nơi có nắng nóng.
Tổ chức sự kiện tại danang events
#Bắt 2,1 kg thuốc nổ định đánh cá trên biển Hòn Cau: Lúc 5 giờ 40 phút sáng 28-6, Trạm kiểm soát Biên phòng Vĩnh Tân thuộc Đồn Biên phòng Liên Hương và Trạm bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản Tuy Phong phát hiện tàu cá NT 91207TS, công suất 270CV có dấu hiệu bất thường nên cho tàu đặc chủng áp sát. Khi thấy lực lượng kiểm tra, thuyền trưởng con tàu này vội vã gom kíp nổ, thuốc nổ vào bịch nilon đen định ném xuống biển phi tang nhưng lực lượng kiểm tra đã kịp thời khống chế. Bịch nilon mà Vương định ném xuống biển có chứa 21 kíp nổ, 30 cm dây cháy chậm và 2,1 kg thuốc nổ TNT dùng để khai thác thuỷ sản trái phép.
#Bị công an Đà Nẵng kéo xuống xe SH, thanh niên kêu la ‘Giết người’: Thanh niên đi xe SH (tạm gọi là N) bị công an yêu cầu dừng lại và một người cố gắng kéo anh xuống xe. N muốn biết lý do vi phạm và đề nghị có biên bản giữ xe. Thấy vậy, một trong ba anh công an chỉ tay và nói có lệnh cưỡng chế N. Nghe vậy, N hỏi rằng ba anh công thuộc phường nào? Không giải thích rõ, hai anh công an tiếp tục kéo thanh niên xuống xe, trong đó một anh vòng tay qua cổ N. Lúc này, N la hét rất to như bị đánh, lè lười và nói: ‘Giết người’. N cố gắng giằng lại xe thì bị hai anh công an đẩy lên ô tô công vụ luôn. Rơi vào tình thế đó, N vẫn thắc mắc lý do và kêu cứu, rồi than đau cổ quá. Hiện chưa rõ nguyên nhân N bị cưỡng chế.
#UBND xã mượn hơn 505 triệu đồng của dân: Theo đó, Thanh tra huyện đã phát hiện ông Nguyễn Ngọc Hoàn (60 tuổi, nguyên Chủ tịch UBND xã Phúc Trạch) và các cán bộ có liên quan tại UBND xã Phúc Trạch đã ký phiếu thu mượn tiền của nhiều cá nhân với tổng số tiền hơn 505 triệu đồng trong thời gian từ năm 2008 - 2009. Số tiền trên được gửi vào thủ quỹ để chi các hoạt động của UBND xã và không ghi chép vào sổ sách kế toán để quyết toán qua hàng năm. Sai phạm này liên quan đến nhiều cán bộ đã gây bức xúc cho người dân địa phương trong thời gian dài. Trong quá trình điều tra, hiện Công an huyện Bố Trạch chưa làm việc được với ông Hoàn vì ông này đang bị bệnh nặng.

Tin nóng thế giới trưa ngày 30/6

Dịch vụ tổ chức sự kiện tại http://danangevents.com.vn/
#Gặp khó tại quê nhà, mafia Italy chuyển địa bàn hoạt động sang Đức: Mafia Sicily đang chuyển hướng đến Đức để tìm kiếm cơ hội kinh doanh do tình hình kinh tế không mấy khả quan ở Nam Âu và động thái mạnh tay của chính phủ Italy trong trấn áp các tổ chức tội phạm. Theo đó, ngày 21/6, Cục Điều tra hình sự Đức và cảnh sát kinh tế Italy đã phối hợp bắt giữ 19 nghi phạm buôn bán ma túy, thu được số hàng và tiền mặt trị giá 4 triệu euro tại thành phố Villingen-Schwenningen (Đức). Nhóm tội phạm trên hoạt động chủ yếu tại Rottweil và Stuttgart ở bang Baden-Württemberg (Đức) gần với biên giới Pháp và Thụy Sĩ. Baden-Württemberg là nơi có cộng đồng người Italy khá lớn. Họ đã đến Đức theo chương trình lao động vào thập niên 50, 60 và 70 của thế kỷ trước.
#Được giải phóng, Mosul vẫn chưa im tiếng súng: Thủ tướng Iraq Haider al-Abadi hôm qua, 29/6 tuyên bố thành cổ Mosul đã được giải phóng khỏi sự kiểm soát của IS sau 3 năm bị nhóm khủng bố này chiếm đóng. Tuy nhiên, cuộc chiến tiêu diệt các phần tử IS tại đây vẫn chưa dừng lại. Các quan chức Iraq dự kiến cuộc giao tranh tại Mosul sẽ kết thúc trong vài ngày tới, bởi hiện vẫn còn khoảng 300 binh sĩ IS đang cố thủ tại khu phố cổ. Cũng trong ngày 29/6, khoảng 1.000 dân thường đã bỏ chạy khỏi Mosul, trong khi còn hàng chục ngàn người khác vẫn đang mắc kẹt tại thành cổ.
#TQ giận dữ vì Mỹ bán 1,4 tỉ USD vũ khí cho Đài Loan: Chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa kí hợp đồng bán vũ khí đầu tiên cho Đài Loan, trị giá tới 1,4 tỉ USD. Động thái này được cho là khiến Bắc Kinh giận dữ trong bối cảnh Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình sẽ gặp mặt Tổng thống Trump tại Hội nghị thượng đỉnh G20 ở Đức. Thông tin được Bộ Ngoại giao Mỹ công bố ngày 29.6, trong đó Đài Loan mua các thiết bị quân sự bao gồm radar cảnh báo sớm, tên lửa chống hồng ngoại, ngư lôi, tên lửa SM-2.
Tổ chức lễ khai trương tại Đà Nẵng Events

Nhận xét

Bài đăng phổ biến